Tin tức

Good Housekeeping – Khách hàng là trên hết (21-12-2009)

  

Good Housekeeping được thành lập vào năm 1922, và vẫn là một trong những tạp chí thành công lâu đời nhất cho tới hôm nay. Good Housekeeping là một thương hiệu quốc tê với 16 ấn phẩm trên thế giới bao gồm cả những tạp chí phát hành ở Trung Quốc, Nga, Indonesia, Chile, và Nam Mỹ, với hơn 16 triệu bản in được bán ra mỗi tháng trên toàn thế giới.

THỊ TRƯỜNG

Hiện có hơn 3,000 tạp chí đang có mặt tại thị trường Anh, 7 trong số đó hiện đang cạnh tranh trực tiếp với Good Housekeeping.

Năm 2008, thị trường tạp chí dành cho nữ giới có tính cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết, khi sự thâm hụt tài chính bùng phát và người tiêu dùng bắt đầu cắt giảm những khoảng chi tiêu không thiết yếu. Tuy nhiên, Good Housekeeping vẫn tiếp tục duy trì sự đi đầu trong thị trường ổn định này, với số lượng bán ra hơn các đối thủ là 425,0000 bản (Nguồn : ABC ;Tháng 7-12 năm 2008). Hơn nữa, Good Housekeeping còn có số lượng đặt báo dài hạn lớn nhất trong thị trường tạp chí dành cho nữ giới, với hơn 53% độc giả đặt dài hạn các tạp chí của họ. Đơn đặt báo dài hạn gần đây đã đạt tới con số kỷ lục là 224,347 bản.

SẢN PHẨM

Good Housekeeping hướng tới việc cung cấp những bài viết sống động, đầy cảm hứng và thiết yếu cho độc giả nữ, tập trung vào những thực tế ngoài cuộc sống.Trở thành một tạp chí được độc giả tin tưởng nhất, cung cấp tỉ mỉ kiến thức và tạo sự chú ý  cho độc giả bằng cái nhìn khách quan và dễ dàng tiếp cận – giúp độc giả tiếp cận với “ những điều tốt đẹp nhất “. Thông điệp của Good Housekeeping là cung cấp cho độc giả một kho tàng thông tin và những lời tư vấn, giúp họ cập nhật những kiến thức mới, giải quyết hợp lý các vấn đề trong cuộc sống với niềm cảm hứng vô tận. Good Housekeeping là tạp chí duy nhất dành cho nữ giới có trung tâm nghiên cứu tâm lý độc giả độc lập, đó là viện nghiên cứu Good Housekeeping (GHI), được thành lập vào năm 1924. GHI được thành lập nhằm đưa đến cho độc giả những cuộc nghiên cứu về sản phẩm tiêu dùng một cách độc lập và trung thực.

Vào năm 2000, GHI đã đưa ra một chương trình đạt nhiều tín nhiệm cho phép các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng có thể sử dụng logo chứng nhận của GHI – Chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng -,với điều kiện chỉ sau khi sản phẩm tiêu dùng đã trải qua hàng loạt kiểm nghiệm khắt khe của GHI mới có thể sử dụng logo được GHI chứng nhận cho mục đích quảng cáo, PR, tiếp thị trong 12 tháng.
Hiện thời GHI đã có hơn 50 sản phẩm đạt đáng tin cậy, luôn đem sự tín nhiệm và viêc quản lý thương hiệu Good Housekeeping đến người tiêu dùng và điều này đã vươt qua mọi khuôn khổ của một tờ báo.

Để đem thương hiệu Good Housekeeping đến gần hơn với khách hàng, hơn 30 sự kiện dành cho độc giả đã được tổ chức hằng năm, từ các cuộc trình diễn nấu ăn ở sân vườn vào buổi chiều tối cho tới các cuộc trình diễn thời trang với các gian hàng chăm sóc sắc đẹp.Mỗi năm hơn 10,000 độc giả cũng có cơ hội tiếp xúc các nhân vật đang làm việc cho tạp chí và chia sẻ kiến thức cùng họ.

THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

Vào tháng 11-2008, Tổng biên tập của National Magazine Company, Lindsay Nicholson, đã quay về làm việc với  Good Housekeeping, Là người đã được trao giải thưởng Thành tựu trọn đời Mark Boxer danh tiếng bởi British Society of Magazine Editors. Lindsay trước đây từng làm việc cho Good Housekeeping từ năm 1999 đến năm 2006 và đã giúp tạp chí này nhận được giải thưởng Tạp Chí Của Năm do Periodical Publishers Association trao tặng.Sự quay lại của bà trùng hợp cùng lúc sự mất ổn định của nền kinh tế gia tăng, Lindsay cam kết ưu tiên hàng đầu của bà là xem xét lại toàn bộ nội dung của tạp chí trong vòng 10 năm trở lại đây để hiểu rõ hơn những điều quan tâm hiện thời của độc giả, Kế hoạch này dựa vào niềm tin vững chắc: “ Lúc thịnh vượng, mọi người yêu mến Good Housekeeping, lúc khó khăn họ sẽ tin cậy vào nó”.

Với niềm tin rằng tạp chí này đã tồn tại và vượt qua 4 cuộc suy thoái kinh tế và một cuộc chiến tranh thế giới, bà tìm đọc lại các bản báo đã phát hành đê tìm thêm cảm hứng. Kết quả là tờ tạp chí đã được thiết kế lại, và sự ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5-2009, với kiểu in cồ điển và khổ trang lớn hơn, đưa thêm vào mỗi trang hơn 25% lượng thông tin. Không những tiết kiệm chi phí cho độc giả mà nó còn giúp giảm chi phí lưu kho hơn cho công ty. Hơn nữa, nó còn đưa thêm một số trang mục về các vấn đề tình cảm, phong cách sống hiện đại, mẹo vặt gia đình do Aggie MacKenzie, nguyên chủ biên tập trước đây của tạp chí đảm trách. GHI cũng cung cấp thêm nhiều lời khuyên bổ ích cho người tiêu dùng và đã giới thiệu một trang mục mới là trang nội trợ, khuyến khích độc giả nhận ra rằng sẽ “rất tiết kiệm nếu họ tự tay nấu nướng”.

SỰ PHÁT TRIỄN

Vào năm 2003, Good Houskeeping đã giới thiệu một loạt các sản phẩm mang thương hiệu của chính họ, mang tên Good Housekeeping Essentials. Viêc này nhằm làm gia tăng giá trị của cuộc sống, mỗi món hàng đều được tuyển chọn bởi tính đột phá và thiết kế thân thiện với người tiêu dùng, được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi GHI. Các dụng cụ nấu nướng và làm bếp cũng đã có mặt,Các đồ dụng bằng gỗ được giới thiệu vào năm 2005 và các dụng cụ nấu nướng được giới thiệu vào năm 2008. Một trang Web với nội dung phong phú và mang tính cộng đồng www.allaboutyou.com cũng đã ra mắt vào tháng 4-2008. Như là một kênh thông tin chính yếu của tờ báo, trang Web cung cấp một số lượng lớn thông tin về công thức các món ăn để độc giả có thể làm theo.

KHUYẾN THỊ

Cốt lõi chiến lược khuyến thị của Good Housekeeping là tạo môi trường làm việc gần gũi với đội ngũ biên tập nhằm đẩy mạnh giá trị thương hiệu và đáp ưng mọi nhu cầu của khách hàng.Các nhóm độc giả trọng tâm và đặc trưng tạo ra sự cảm nhận tinh tế hơn đối với toàn thể độc giả của tờ báo.

Tờ tạp chí này cũng nỗ lực liên kết chặt chẽ với đối tác thứ 3 nhằm nâng cao vị trí của họ cả tại các sạp báo và lượng độc giả đang có. Trong nhiều năm qua, Good Housekeeping tạo ra sự gia tăng việc đặt báo dài hạn một cách đều đặn và vững chắc, và hơn thế nữa với việc đưa vào  phương thức tiếp thị trực tiếp  đầy sáng tạo đã tạo ra sự phát triển mạnh mẽ kênh thông tinh của tạp chí trên mạng Internet.

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Good Housekeeping được tạo ra dựa vào giá trị của niềm tin, sự hiểu biết, và uy tín, hướng đến sự tiến bộ trong khi vẫn giữ được tín chân thực với phương châm “ khách hàng là trên hết”.

CÁC CỘT MỐC ĐÁNG NHỚ

1994 Theo thống kê của ABC, Good Housekeeping đã đạt được số lượng bán ra cao nhất trong lịch sử với 518,435 tờ/tháng.(Tháng 7-12 năm1994).
2000 GHI giới thiệu một chương trình tạo được nhiều tín nhiệm.
2006 Good Housekeeping tổ chức kỷ niệm kỳ phát hành lần thứ 1000.
2008 Ra mắt trang Web : www.allaboutyou.com
2009 Chính thức thay đổi và phát hành khổ báo lớn (đã không xuất hiện kể từ sau Thế chiến thứ 2), một giải pháp vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường.

 

NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU GOOD HOUSEKEEPING

  • Tại Anh, cứ 7 giây trôi qua là Good Housekeeping bán được 1 tờ báo (Nguồn: ABC July-December 2008).
  • Good Housekeeping là tạp chí đầu tiên xuất bản khổ báo vừa với túi xách đeo vai.Việc thu nhỏ khổ báo cũng chính  do sự thiếu hụt giấy in trong Thế Chiến Thứ 2, khi những thông tin của Good Housekeeping được chính phủ cho là rất quan trọng đến kết quả cuộc chiến.
  • Good Housekeeping là tạp chí dành cho nữ giới đầu tiên ở Anh có cuộc phỏng vấn nói chuyện với  Michelle Obama.
  • Hơn 45,000 công thưc chế biến các món ăn đã được GHI giới thiệu và nghiên cứu phát triển. Một người bình thường phải ăn ba bữa mổi ngày trong vòng 40 năm mới thử hết các công thức nấu ăn này.
  • Các ngôi sao đã từng hợp tác với Good Housekeeping bao gồm : Oprah
  • Winfrey, Jane Fonda, Twiggy, JamieOliver và vào tháng 5-1937, là Vua George VI.
(Tuấn Anh – vnBrand dịch từ Superbrands)
Bài viết đã được đăng ký bản quyền (DMCA). Nếu copy nội dung hãy để lại link về bài gốc hoặc ghi rõ nguồn thitruongviet.com.vn. Xin cảm ơn!
Copyright © 2023 - 2024 | thitruongviet.com.vn | All Rights Reserved. DMCA.com Protection Status